Điều 1. Giải thích từ ngữ

  • 1.1.Ngân hàng (BAOVIET Bank): Tùy từng ngữ cảnh được hiểu là Ngân hàng TMCP Bảo Việt và/hoặc Chi nhánh, Phòng giao dịch, Văn phòng đại diện thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Bảo Việt.
  • 1.2.Khách hàng: là các cá nhân có nhu cầu đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart.
  • 1.3.Ứng dụng BAOVIET Smart: là kênh giao dịch điện tử được cài đặt trên thiết bị di động trên nền Internet (3G/4G/Wifi) do BAOVIET Bank cung cấp giúp Khách hàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi.
  • 1.4.Dịch vụ BAOVIET Smart: là dịch vụ ngân hàng số do BAOVIET Bank cung cấp cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch qua ứng dụng BAOVIET Smart.
  • 1.5.Thẻ trả trước: là thẻ do BAOVIET Bank phát hành cho Khách hàng (bao gồm Thẻ trả trước phi vật lý và Thẻ trả trước vật lý) khi sử dụng các ứng dụng trên thiết bị di động do BAOVIET Bank cung cấp, cho phép Khách hàng thực hiện các giao dịch thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trong phạm vi số dư tài khoản thẻ của Khách hàng.
  • 1.6.Tài khoản liên kết: là tài khoản thanh toán của khách hàng tại BAOVIET Bank được kết nối với dịch vụ BAOVIET Smart để khách hàng sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng BAOVIET Smart.
  • 1.7.BAOVIET i-Banking: là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thuộc ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank, cho phép Khách hàng thực hiện giao dịch với BAOVIET Bank qua Internet
  • 1.8.Mã OTP (One Time Password): là mật khẩu được BAOVIET Bank cung cấp để xác thực Khách hàng, được sử dụng một lần duy nhất cho giao dịch thực hiện và hết hiệu lực sau khoảng thời gian quy định của BAOVIET Bank.
  • 1.9.Đơn vị kinh Doanh (ĐVKD): là Trung tâm Kinh Doanh, các Chi nhánh, các Phòng giao dịch trong hệ thống BAOVIET Bank.
  • 1.10.Giao dịch viên (GDV): là người được phân công thực hiện các giao dịch liên quan trực tiếp đến Khách hàng.
  • 1.11.Kiểm soát viên (KSV): là người được cấp thẩm quyền phân công hoặc ủy quyền kiểm tra và phê duyệt các giao dịch do GDV thực hiện trong phạm vi được giao.
  • 1.12.Ngày làm việc: là ngày BAOVIET Bank có mở cửa giao dịch tại các ĐVKD, từ thứ Hai đến thứ Sáu  (từ 8h00 đến 16h00) và sáng thứ Bảy (từ 8h00 đến 12h00) hàng tuần; trừ Chủ nhật, ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Pháp luật và BAOVIET Bank.
  • 1.13.Tổng đài chăm sóc Khách hàng (Call Center): là bộ phận hỗ trợ Khách hàng của BAOVIET Bank, tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của Khách hàng thông qua đầu số 1900 55 88 48. Thời gian hỗ trợ Khách hàng 24/24 giờ trong ngày, 7/7 ngày trong tuần.

Điều 2. Các chức năng/tiện ích dịch vụ BAOVIET Smart cung cấp

  • 2.1.

    Các chức năng/tiện ích dịch vụ BAOVIET Smart cung cấp cho Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn, tùy theo nhu cầu và khả năng của các bên trong từng thời kỳ:

    • a.Đăng ký dịch vụ BAOVIET Smart;
    • b.Liên kết/Hủy liên kết với tài khoản thanh toán của Khách hàng mở tại BAOVIET Bank;
    • c.Nạp tiền từ tài khoản liên kết sang thẻ BAOVIET Smart;
    • d.Rút tiền từ thẻ BAOVIET Smart về tài khoản liên kết;
    • e.Vấn tin số dư, lịch sử giao dịch thẻ BAOVIET Smart;
    • f.Nạp tiền điện thoại;
    • g.Thanh toán hóa đơn: Thanh toán hóa đơn trả sau cho các nhà cung cấp dịch vụ: điện, nước, cước di động trả sau, điện thoại cố định, Internet….;
    • h.Chuyển khoản, gồm: Chuyển khoản trong hệ thống và Chuyển khoản ngoài hệ thống;
    • i.Các tính năng khác do BAOVIET Bank triển khai từng thời kỳ.
  • 2.2.

    Các chức năng/tiện ích dịch vụ BAOVIET Smart cung cấp phụ thuộc các quy định của Pháp luật, theo nhu cầu và khả năng của các bên trong từng thời kỳ.

Điều 3. Điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart

  • 3.1.

    Điều kiện đối với Khách hàng

    • 3.1.1.

      Khách hàng sử dụng Gói 1 - Chưa định danh

      • a.Có thiết bị di động có thể kết nối với Internet (thông qua 3G/4G/Wifi); và
      • b.Đã tải Ứng dụng BAOVIET Smart trên thiết bị di động của Khách hàng.
    • 3.1.2.

      Khách hàng sử dụng Gói 2 - Định danh

      • a.Khách hàng là cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam; hoặc
      • b.Khách hàng là cá nhân từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; hoặc
      • c.Khách hàng là cá nhân chưa đủ 15 tuổi, người hạn chế năng lực hành vi dân sự, người mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam đăng ký dịch vụ thông qua người đại diện theo pháp luật; hoặc
      • d.Khách hàng là cá nhân có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi theo quy định của pháp luật Việt Nam đăng ký dịch vụ thông qua người giám hộ; và Các điều kiện tại điểm (a), điểm (b) Mục 3.1.1.
  • 3.2.

    Các trường hợp Khách hàng không được đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart tại BAOVIET Bank gồm:

    • a.Khách hàng thuộc danh sách cảnh báo liên quan đến hoạt động tội phạm do Bộ công an, Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức quốc tế về phòng, chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố và chống phổ biến vũ khí cung cấp nhằm phòng ngừa, đấu tranh chống rửa tiền và chống sử dụng tiền hay tài sản để tạo điều kiện hay tài trợ cho hoạt động phạm tội trong hay ngoài lãnh thổ Việt Nam;
    • b.Khách hàng thuộc danh sách các cá nhân trốn thuế, gian lận thuế và/hoặc có liên quan đến các hành vi gian lận thuế/trốn thuế theo thống kê và cảnh báo của Ngân hàng nhà nước và/hoặc cơ quan quản lý thuế;
    • c.Khách hàng đã từng vi phạm quy định về giao dịch tài khoản theo đạo luật FATCA và/hoặc các đạo luật tương tự hoặc có liên quan tại BAOVIET Bank mà BAOVIET Bank đã có thông báo về việc này trừ các trường hợp khác theo quy định của Pháp luật Việt Nam và/hoặc các quy định có liên quan trong từng thời kỳ của BAOVIET Bank;
    • d.Các trường hợp khác theo quy định trong từng thời kỳ của BAOVIET Bank và Pháp luật.

Điều 4. Số điện thoại đăng nhập và mật khẩu BAOVIET Smart

  • 4.1.Số điện thoại đăng nhập: là số điện thoại của Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Với trường hợp Khách hàng đã định danh thì Số điện thoại phải trùng với số điện thoại đăng ký Internet Banking của Khách hàng tại BAOVIET Bank;
  • 4.2.Mật khẩu: là dãy số gồm 06 ký tự do Khách hàng thiết lập khi đăng ký dịch vụ BAOVIET Smart và sử dụng để đăng nhập, xác thực giao dịch trên Ứng dụng BAOVIET Smart.

Điều 5. Gói dịch vụ BAOVIET Smart

  • 5.1.

    Gói chưa định danh - Gói 1:

    • 5.1.1.Đây là gói dịch vụ cơ bản áp dụng khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ qua thiết bị di động và chưa đăng ký, cập nhật thông tin cá nhân của Khách hàng tại BAOVIET Bank và trên hệ thống BAOVIET Smart.
    • 5.1.2.Gói 1 chỉ được phép thực hiện các tính năng: Liên kết/Hủy liên kết, Nạp tiền từ nguồn tài khoản liên kết.
  • 5.2.

    Gói định danh - Gói 2:

    • 5.2.1.Đây là gói dịch vụ nâng cao áp dụng khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ qua thiết bị di động và đăng ký, cập nhật thông tin cá nhân của Khách hàng tại các ĐVKD của BAOVIET Bank hoặc khi đã liên kết với tài khoản thanh toán tại BAOVIET Bank và nâng cấp trên ứng dụng.
    • 5.2.2.Gói 2 được thực hiện tất cả các tính năng do BAOVIET Smart cung cấp: Liên kết/Hủy liên kết, Nạp tiền từ nguồn tài khoản liên kết/Rút tiền, Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn - Nạp tiền điện thoại…

Điều 6. Hạn mức giao dịch

  • 6.1.Hạn mức giao dịch tối thiểu: Là số tiền tối thiểu của một giao dịch tài chính mà Khách hàng được phép thực hiện qua ứng dụng BAOVIET Smart;
  • 6.2.Hạn mức giao dịch tối đa: Là số tiền tối đa của một giao dịch tài chính mà Khách hàng được phép thực hiện qua ứng dụng BAOVIET Smart;
  • 6.3.Hạn mức giao dịch tối đa trong ngày: Là tổng giá trị các giao dịch tài chính trong ngày mà một Khách hàng được phép thực hiện qua ứng dụng BAOVIET Smart;
  • 6.4.Hạn mức giao dịch trên ứng dụng BAOVIET Smart do Tổng giám đốc quyết định theo gói dịch vụ và theo từng thời kỳ. Khi có sự thay đổi, BAOVIET Bank có trách nhiệm thông báo tới Khách hàng thông qua các kênh thông tin chính thức của BAOVIET Bank.

Điều 7. Phí dịch vụ

  • 7.1.Phí dịch vụ là các loại phí mà BAOVIET Bank thu của Khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart, được quy định cụ thể theo gói dịch vụ và theo từng thời kỳ. Tất cả các loại phí dịch vụ đều không hoàn lại cho Khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.
  • 7.2.

    Phí dịch vụ sẽ được BAOVIET Bank thu tự động, trực tiếp từ thẻ trả trước hoặc từ bất kỳ tài khoản liên kết nào của Khách hàng mở tại BAOVIET Bank. Đối với các giao dịch được thực hiện tại ĐVKD, Call Center:

    • a.Phí dịch vụ sẽ được ĐVKD hạch toán thu bằng hình thức tiền mặt; hoặc
    • b.Phí dịch vụ sẽ được ĐVKD, Call Center trích từ tài khoản thanh toán của Khách hàng mở tại BAOVIET Bank.
  • 7.3.BAOVIET Bank có quyền thay đổi mức phí của các loại phí liên quan đến dịch vụ BAOVIET Smart. Khi có sự thay đổi về biểu phí, BAOVIET Bank có trách nhiệm thông báo tới Khách hàng thông qua website BAOVIET Bank và các kênh thông tin chính thức khác của BAOVIET Bank theo từng thời kỳ.
  • 7.4.

    Các loại phí dịch vụ gồm:

    • a.Phí đăng ký dịch vụ;
    • b.Phí duy trì dịch vụ;
    • c.Phí thực hiện các giao dịch tài chính;
    • d.Phí thực hiện các giao dịch phi tài chính;
    • e.Các loại phí khác theo quy định của BAOVIET Bank từng thời kỳ.

Điều 8. Xác nhận giao dịch

  • 8.1.

    Phương thức xác nhận giao dịch tương ứng với từng giá trị giao dịch của Khách hàng trên BAOVIET Smart, gồm:

    • a.Vân tay/Face ID;
    • b.Mật khẩu;
    • c.SMS OTP.
  • 8.2.

    Cách thức xác thực giao dịch bằng vân tay/Face ID, mật khẩu, SMS OTP

    • a.Thiết bị không hỗ trợ vân tay/Face ID hoặc chưa cài đặt xác thực giao dịch bằng vân tay/Face ID thì xác thực bằng Mật khẩu/OTP tùy thuộc vào số tiền giao dịch được cài đặt trên hệ thống dịch vụ BAOVIET Smart.
    • b.Giao dịch trong hạn mức xác thực bằng SMS OTP thì ứng dụng BAOVIET Smart chỉ hiển thị hình thức xác thực SMS OTP.
    • c.Giao dịch trong hạn mức số tiền xác thực bằng Vân tay/Face ID và ứng dụng BAOVIET Smart đã cài đặt xác thực bằng vân tay/Face ID thì hiển thị phương thức xác thực bằng vân tay/Face ID.
    • d.Giao dịch trong hạn mức số tiền xác thực bằng Mật khẩu thì ứng dụng BAOVIET Smart chỉ hiển thị phương thức xác thực bằng Mật khẩu.
    • e.Giao dịch tài chính có yêu cầu Vân tay/Face ID, Mật khẩu, SMS OTP được BAOVIET Bank quy định trong từng thời kỳ, phù hợp với quy định của Ngân hàng nhà nước.

Điều 9. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

  • 9.1.

    Quyền của Khách hàng

    • a.Có quyền đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart do BAOVIET Bank cung cấp;
    • b.Có quyền đề nghị phát hành và sử dụng thẻ trả trước do BAOVIET Bank cung cấp thông qua dịch vụ BAOVIET Smart;
    • c.Có quyền thực hiện các giao dịch qua thẻ trả trước theo các quy định tương ứng với từng gói dịch vụ;
    • d.Có quyền ngừng sử dụng dịch vụ, ngừng sử dụng thẻ trả trước sau khi thông báo bằng văn bản đến một trong các ĐVKD bất kỳ của BAOVIET Bank;
    • e.Có quyền yêu cầu tra soát, khiếu nại về các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng BAOVIET Smart;
    • f.Có quyền thay đổi thông tin Khách hàng sử dụng thẻ trả trước theo quy định của BAOVIET Bank (không bao gồm thay đổi về số điện thoại đăng ký);
    • g.Các quyền khác theo quy định của Pháp luật có liên quan.
  • 9.2.

    Nghĩa vụ của Khách hàng

    • a.Tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy định của BAOVIET Bank liên quan đến việc đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart; thẻ trả trước, cũng như các quy định Pháp luật và quy định của BAOVIET Bank có liên quan đến sử dụng và thanh toán qua thẻ trong trường hợp sử dụng thẻ trả trước;
    • b.Cung cấp đầy đủ, chính xác và cập nhật kịp thời các thông tin cần thiết theo yêu cầu của BAOVIET Bank khi đăng ký thông tin dịch vụ BAOVIET Smart, thẻ trả trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart, thẻ trả trước khi có thay đổi về các thông tin này; Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của Khách hàng sẽ căn cứ trên thông tin Khách hàng đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch BAOVIET Bank sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng;
    • c.Cam kết không thực hiện các giao dịch qua ứng dụng BAOVIET Smart trái với các quy định của Pháp luật và BAOVIET Bank;
    • d.Khách hàng phải có trách nhiệm bảo mật các tên truy cập, mật khẩu, chữ ký điện tử và các yếu tố định danh khác do BAOVIET Bank cấp, để đảm bảo rằng chỉ có Khách hàng mới có quyền sử dụng dịch vụ và Khách hàng phải sử dụng mọi biện pháp cần thiết để ngăn chặn việc sử dụng Dịch vụ bởi những người không có thẩm quyền. Mọi giao dịch thanh toán theo hóa đơn, chuyển khoản, nếu BAOVIET Bank kiểm tra thấy đúng, đủ các yếu tố định danh theo quy định và cam kết trong Hợp đồng này, thì sẽ mặc nhiên coi đó là ý chí của Khách hàng, cho dù sau này phát hiện việc truy cập thông tin đó được thực hiện bởi người không có thẩm quyền; Khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về những rủi ro và thiệt hại do việc sử dụng trái phép đó gây ra;
    • e.Khách hàng phải thông báo ngay cho BAOVIET Bank để kịp thời xử lý tên truy cập, chữ ký điện tử và/ hoặc các yếu tố định danh khác bị mất, đánh cắp, bị lộ hoặc nghi lộ; đồng thời Khách hàng phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại, tổn thất và rủi ro khác xảy ra trước khi thông báo cho BAOVIET Bank;
    • f.Thanh toán đầy đủ các khoản phí dịch vụ theo biểu phí được BAOVIET Bank quy định từng thời kỳ;
    • g.Khách hàng có trách nhiệm tự cập nhật các thông tin sửa đổi, bổ sung Điều khoản, điều kiện đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart trên website BAOVIET Bank và các kênh thông tin chính thức khác của BAOVIET Bank theo từng thời kỳ;
    • h.Đồng ý cho BAOVIET Bank được toàn quyền sử dụng các thông tin liên quan đến Khách hàng và cung cấp cho bên thứ ba có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật hoặc các hoạt động khác liên quan đến thẻ BAOVIET Smart và đối tác để cung cấp các dịch vụ phù hợp nhất tới Khách hàng;
    • i.Công nhận các hóa đơn, chứng từ liên quan đến giao dịch qua ứng dụng BAOVIET Smart đã được BAOVIET Bank ghi nhận và cung cấp; thanh toán toàn bộ các giao dịch được thực hiện từ ứng dụng BAOVIET Smart;
    • j.

      Tự chịu trách nhiệm với các thiệt hại xảy ra/phát sinh do:

      • • Khách hàng để lộ hoặc bị người khác sử dụng tên truy cập; mật khẩu; thiết bị bảo mật;
      • • Việc không hủy bỏ, chậm thực hiện, xử lý các lệnh/chỉ thị giao dịch qua ứng dụng BAOVIET Smart của Khách hàng khi các lệnh/chỉ thị giao dịch đã được BAOVIET Smart xử lý/thực hiện;
      • • Tranh chấp (nếu có) giữa Khách hàng và đơn vị thụ hưởng theo các lệnh/chỉ thị giao dịch của Khách hàng qua ứng dụng BAOVIET Smart.
    • k.Thông báo một cách nhanh nhất cho BAOVIET Bank khi bị mất cắp, thất lạc hoặc nghi ngờ thông tin thẻ trả trước và số thuê bao di động của mình đang bị lợi dụng;
    • l.Thông báo một cách nhanh nhất cho BAOVIET Bank để khóa hoặc hủy dịch vụ BAOVIET Smart, thẻ trả trước khi thuê bao di động bị khóa hai chiều hoặc có sự chuyển đổi chủ thể sở hữu/chuyển đổi sử dụng số điện thoại hoặc bị mất số điện thoại đăng ký dịch vụ BAOVIET Smart;
    • m.Tự chịu trách nhiệm mọi tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến các giao dịch được thực hiện bằng thông tin thẻ trả trước , tài khoản liên kết, OTP và các yếu tố định danh khác của Khách hàng để sử dụng thẻ trả trước là thuộc trách nhiệm duy nhất của Khách hàng;
    • n.Thực hiện mọi biện pháp hợp lý nhằm đảm bảo an toàn, tính tương thích của các loại máy móc, thiết bị kết nối, phần mềm hệ thống, phần mềm ứng dụng, … khi kết nối, truy cập vào Dịch vụ nhằm kiểm soát, phòng ngừa và ngăn chặn việc sử dụng hoặc truy cập trái phép Dịch vụ;
    • o.Không thể hủy ngang hoặc thay đổi, phủ nhận, thoái thác các giao dịch đã thực hiện bằng thông tin thẻ trả trước, tài khoản liên kết, OTP và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cũng như nghĩa vụ với BAOVIET Bank đối với các giao dịch đó;

Điều 10. Quyền và nghĩa vụ của BAOVIET Bank

  • 10.1.

    Quyền của BAOVIET Bank

    • a.Yêu cầu Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết trong quá trình đăng ký dịch vụ BAOVIET Smart, đăng ký thẻ trả trước, khi Khách hàng yêu cầu nâng cấp gói dịch vụ hoặc thay đổi thông tin chủ dịch vụ;
    • b.Thu phí dịch vụ của Khách hàng theo quy định của BAOVIET Bank. Thu tự động, trực tiếp từ thẻ BAOVIET Smart hoặc từ bất kỳ tài khoản liên kết nào của Khách hàng mở tại BAOVIET Bank để thanh toán cho các giao dịch liên quan đến dịch vụ BAOVIET Smart và thẻ trả trước theo quy định;
    • c.Từ chối giao dịch, tạm khóa, chấm dứt cung cấp dịch vụ BAOVIET Smart và các sản phẩm, dịch vụ liên quan khác của Khách hàng trong trường hợp hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu….) có dấu hiệu gian lận, giả mạo hoặc khi có yêu cầu bằng văn bản của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc có bằng chứng về việc giao dịch thực hiện nhằm rửa tiền, tài trợ khủng bố theo quy định của Pháp luật;
    • d.

      Có quyền thực hiện các biện pháp cần thiết như: khóa thẻ/tạm ngưng/ngừng cung cấp dịch vụ BAOVIET Smart trong các trường hợp sau:

      • • BAOVIET Bank phát hiện thông tin do Khách hàng cung cấp là không chính xác, không trung thực, sai sự thật;
      • • Khách hàng bị bắt, bị khởi tố, bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc để chấp hành bản án hình sự;
      • • Khách hàng bị chết, mất tích;
      • • Khách hàng bị mất năng lực hành vi dân sự hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định Pháp luật mà không có người giám hộ hoặc người đại diện theo Phép luật;
      • • Các trường hợp liên quan đến giả mạo, quản lý rủi ro hoặc trục lợi chính sách của BAOVIET Bank;
      • • Các trường hợp do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu thực hiện và các trường hợp khác theo quy định của BAOVIET Bank và Pháp luật.
    • e.Từ chối yêu cầu nâng cấp gói dịch vụ nếu Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định theo yêu cầu của BAOVIET Bank;
    • f.Từ chối thực hiện các giao dịch trên ứng dụng BAOVIET Smart trong trường hợp lệnh giao dịch có sai sót hoặc không hợp lệ, hợp pháp theo quy định của BAOVIET Bank và Pháp luật;
    • g.Từ chối yêu cầu hủy lệnh thanh toán từ phía Khách hàng khi giao dịch đã được thực hiện thành công;
    • h.

      Có quyền từ chối các trách nhiệm đối với các thiệt hại, mất mát trực tiếp hay gián tiếp mà Khách hàng phải chịu từ hoặc do:
      • • Khách hàng để thất lạc, mất cắp, lộ các thông tin thẻ trả trước, số thuê bao điện thoại đã đăng ký và/hoặc các yếu tố định danh mà BAOVIET Bank cung cấp;
      • • Sự ngắt quãng, trì hoãn, chậm trễ, tình trạng không sẵn sàng sử dụng dịch vụ hoặc bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ do các nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của BAOVIET Bank, bao gồm nhưng không giới hạn ở tình trạng gián đoạn do dịch vụ cần được nâng cấp, sửa chữa; lỗi đường truyền của Nhà cung cấp cung cấp dịch vụ,…..
      • • Việc khách hàng yêu cầu tra soát, khiếu nại về dịch vụ BAOVIET Smart vượt quá 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch;
      • • Khách hàng bị chết, mất tích, mất/hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc không thuộc đối tượng sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart theo quy định tại Điều 3 - Điều khoản điều kiện sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart.
    • i.BAOVIET Bank có quyền nâng cấp, thay đổi, điều chỉnh dịch vụ BAOVIET Smart nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất của Khách hàng. Những sự thay đổi này sẽ được thông báo trên các kênh thông tin chính thức của BAOVIET Bank;
    • j.BAOVIET Bank có quyền cung cấp thông tin Khách hàng và các giao dịch của Khách hàng trên BAOVIET Smart cho các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu theo đúng Quy định của Pháp luật;
    • k.Quyền khác theo quy định của Pháp luật, quy định hiện hành của BAOVIET Bank.
  • 10.2.

    Nghĩa vụ của BAOVIET Bank

    • a.Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart và quản lý phương thức xác thực và mật khẩu;
    • b.Bảo mật các thông tin liên quan đến Khách hàng trừ khi Pháp luật có quy định khác;
    • c.Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của Khách hàng;
    • d.Thực hiện các yêu cầu trợ giúp như khóa dịch vụ/mở khóa dịch vụ/hủy dịch vụ, nâng cấp dịch vụ….phù hợp theo quy định của BAOVIET Bank;
    • e.Đảm bảo cung cấp dịch vụ cho Khách hàng một cách ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định của Pháp luật;
    • f.Giải quyết các sự cố xảy ra liên quan đến lỗi hệ thống, rớt đường truyền mạng;
    • g.Khi có sự thay đổi về nâng cấp, điều chỉnh dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất của Khách hàng, BAOVIET Bank phải có trách nhiệm truyền thông đến Khách hàng trên website BAOVIET Bank và các kênh thông tin chính thức khác của BAOVIET Bank theo từng thời kỳ;
    • h.Có các trách nhiệm khác theo các quy định hiện hành của Pháp luật, của BAOVIET Bank.

Điều 11. Giao dịch không hủy ngang

  • 11.1. Khách hàng không thẻ hủy ngang, thay đổi bất kỳ giao dịch nào đã được thực hiện thành công qua dịch vụ BAOVIET Smart và được BAOVIET Bank ghi nhận đầy đủ thông tin của Khách hàng cùng với các chi tiết nghiệp vụ được thực hiện;
  • 11.2. Bất kỳ giao dịch nào được xử lý thành công qua dịch vụ BAOVIET Smart sẽ được BAOVIET Bank coi là có giá trị và không được hủy ngang và Khách hàng cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm cũng như nghĩa vụ với BAOVIET Bank đối với các giao dịch đó, bất kể việc thực hiện giao dịch được thực hiện từ ai thông qua tài khoản liên kết, thẻ BAOVIET Smart, các thông tin bảo mật của Khách hàng.

Điều 12. Thực hiện lệnh thanh toán

  • 12.1. Mọi lệnh thanh toán/giao dịch thỏa mãn các yêu cầu xác thực giao dịch của tài khoản liên kết, thẻ trả trước đều được coi là duy nhất do Khách hàng thực hiện.
  • 12.2. Khách hàng có thể thực hiện lệnh thanh toán/giao dịch vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.
  • 12.3. Các lệnh thanh toán/giao dịch đến Khách hàng cùng sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart hoặc không cùng sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart sẽ được chuyển đi ngay sau khi Khách hàng thực hiện giao dịch thành công. Thời điểm ghi nhận trên sao kê của Khách hàng tại BAOVIET Bank là thời điểm giao dịch được thực hiện thành công. Trường hợp giao dịch được thực hiện vào ngày nghỉ, ngày lễ thì ngày ghi nhận trên sao kê của Khách hàng tại BAOVIET Bank là ngày làm việc của hệ thống.

Điều 13. Xử lý tra soát, khiếu nại

  • 13.1.

    Kênh tiếp nhận tra soát, khiếu nại của Khách hàng

    • a.

      Tại các ĐVKD của BAOVIET Bank:

      • • Địa điểm: Khách hàng có thể tìm thấy các địa điểm giao dịch của BAOVIET Bank gần nhất bằng cách truy cập website: https://www.baovietbank.vn/vi/mang-luoi-hoat-dong hoặc truy cập ứng dụng BAOVIET Smart.
      • • Thời gian hỗ trợ:
        • - Thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 8:00:00 đến 16:00:00
        • - Thứ Bảy: Từ 8:00:00 đến 12:00:00
    • b.

      Bộ phận chăm sóc Khách hàng (Call Center)

      • • Tổng đài: 1900 55 88 48
      • • Thời gian hỗ trợ: 24/24 giờ trong ngày, 7/7 ngày trong tuần.
      • • Việc tiếp nhận tra soát, khiếu nại qua tổng đài điện thoại sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • 13.2.

    Điều kiện tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ tra soát, khiếu nại.

    Khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau đây khi gửi yêu cầu hỗ trợ tra soát, khiếu nại dịch vụ BAOVIET Smart tới BAOVIET Bank:

    • a.Khách hàng phản ánh tra soát, khiếu nại phải là chủ tài khoản BAOVIET Smart;
    • b.Trong thời gian được quyền tra soát, khiếu nại;
    • c.Có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc tra soát, khiếu nại theo yêu cầu của BAOVIET Bank đối với từng trường hợp cụ thể và phải chịu trách nhiệm về nội dung tra soát, khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định của BAOVIET Bank và Pháp luật.
  • 13.3.

    Thời hạn được quyền đề nghị tra soát, khiếu nại.

    • a.Trường hợp có khiếu nại liên quan đến dịch vụ BAOVIET Smart, Khách hàng phải gửi yêu cầu tra soát, khiếu nại đến BAOVIET Bank trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày phát sinh giao dịch. Quá thời hạn này, BAOVIET Bank có quyền từ chối giải quyết tra soát, khiếu nại của Khách hàng;
    • b.BAOVIET Bank chỉ có trách nhiệm giải quyết các tra soát, khiếu nại liên quan đến các giao dịch Liên kết, Hủy liên kết, Nạp tiền, Rút tiền, Chuyển khoản trên ứng dụng BAOVIET Smart. Các giao dịch thanh toán và các giao dịch khác được cung cấp bởi các ĐTDV nằm ngoài phạm vi giải quyến khiếu nại của BAOVIET Bank.
  • 13.4.

    Thời gian giải quyết tra soát, khiếu nại trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu hợp lệ của Khách hàng. Thời hạn này có thể được điều chỉnh theo quy định của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ. Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng cần kéo dài thời gian tra soát, BAOVIET Bank sẽ thông báo bằng email để Khách hàng được biết.

  • 13.5.

    Các chứng từ điện tử được cung cấp bởi BAOVIET Bank và Nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến việc sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart được coi là bằng chứng pháp lý trong quá trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại.

Điều 14. Ngừng cung cấp dịch vụ BAOVIET Smart

BAOVIET Bank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ BAOVIET Smart cho Khách hàng trong các trường hợp sau:

  • 14.1.Khách hàng thông báo hủy sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart bằng văn bản;
  • 14.2.Khách hàng không tuân thủ các điều khoản, điều kiện của Bản đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart, quy định của BAOVIET Bank và (hoặc) của Pháp luật về việc đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart;
  • 14.3.Các trường hợp liên quan đến giả mạo, rủi ro hoặc có gian lận;
  • 14.4.Có căn cứ, nghi ngờ về hoạt động rửa tiền của Khách hàng;
  • 14.5.BAOVIET Bank phát hiện/có đầy đủ cơ sở để xác định Khách hàng thuộc trường hợp không được đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart được quy định tại mục 3.1 Bản điều khoản điều kiện này;
  • 14.6.BAOVIET Bank chấm dứt cung cấp dịch vụ BAOVIET Smart;
  • 14.7.Theo các quy định khác của Pháp luật.

Điều 15. Bản quyền

  • 15.1. Ứng dụng BAOVIET Smart, Thẻ trả trước được phát triển và thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi BAOVIET Bank. Mọi thiết kế, biểu tượng, ngôn ngữ, hình ảnh, báo cáo và các thông tin khác do BAOVIET Bank cung cấp trên ứng dụng BAOVIET Smart là tài sản thuộc quyền sở hữu trí tuệ của BAOVIET Bank. Không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, tự ý thay đổi tên gọi, hình ảnh, giao diện và các thành phần liên quan đến thương hiệu của các sản phẩm của BAOVIET Bank tại bất kỳ đâu hoặc có hình thức xâm phạm khác.
  • 15.2. Bất kỳ sự sao chép, thay đổi, sửa chữa bản quyền nào mà không được sự cho phép trước bằng văn bản của BAOVIET Bank đều bị nghiêm cấm.

Điều 16. Sửa đổi Điều khoản, Điều kiện sử dụng Dịch vụ

BAOVIET Bank có quyền đơn phương sửa đổi Điều khoản, điều kiện Sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart vào bất kỳ lúc nào. Các sửa đổi, bổ sung này sẽ có hiệu lực kể từ ngày được ghi rõ trong thông báo của BAOVIET Bank trên các kênh thông tin chính thức của BAOVIET Bank. Nếu Khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng Dịch vụ kể từ ngày hiệu lực đó trở đi thì được hiểu là Khách hàng đồng ý với các sửa đổi, bổ sung của BAOVIET Bank và chịu sự ràng buộc của các sửa đổi bổ sung đó.

Điều 17. Giải quyết tranh chấp

  • 17.1. Nội dung điều khoản điều kiện này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
  • 17.2. Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến dịch vụ BAOVIET Smart, trước hết sẽ được Khách hàng và BAOVIET Bank giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Điều 18. Điều khoản thi hành

Khách hàng đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và chấp thuận thực hiện đúng với Điều khoản, điều kiện Sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart kể trên. Các vấn đề chưa được quy định trong Điều khoản điều kiện này, các Bên thống nhất thực hiện theo quy định của Pháp luật, hướng dẫn của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các cam kết/thỏa thuận có hiệu lực khác giữa các Bên.