- 1.1.Ngân hàng (BAOVIET Bank): Tùy từng ngữ cảnh được hiểu là Ngân hàng TMCP Bảo Việt và/hoặc Chi nhánh, Phòng giao dịch, Văn phòng đại diện thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Bảo Việt.
- 1.2.Khách hàng: là các cá nhân có nhu cầu đăng ký và sử dụng dịch vụ BAOVIET Smart.
- 1.3.Ứng dụng BAOVIET Smart: là kênh giao dịch điện tử được cài đặt trên thiết bị di động trên nền Internet (3G/4G/Wifi) do BAOVIET Bank cung cấp giúp Khách hàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi.
- 1.4.Dịch vụ BAOVIET Smart: là dịch vụ ngân hàng số do BAOVIET Bank cung cấp cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch qua ứng dụng BAOVIET Smart.
- 1.5.Thẻ trả trước: là thẻ do BAOVIET Bank phát hành cho Khách hàng (bao gồm Thẻ trả trước phi vật lý và Thẻ trả trước vật lý) khi sử dụng các ứng dụng trên thiết bị di động do BAOVIET Bank cung cấp, cho phép Khách hàng thực hiện các giao dịch thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trong phạm vi số dư tài khoản thẻ của Khách hàng.
- 1.6.Tài khoản liên kết: là tài khoản thanh toán của khách hàng tại BAOVIET Bank được kết nối với dịch vụ BAOVIET Smart để khách hàng sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng BAOVIET Smart.
- 1.7.BAOVIET i-Banking: là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thuộc ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank, cho phép Khách hàng thực hiện giao dịch với BAOVIET Bank qua Internet
- 1.8.Mã OTP (One Time Password): là mật khẩu được BAOVIET Bank cung cấp để xác thực Khách hàng, được sử dụng một lần duy nhất cho giao dịch thực hiện và hết hiệu lực sau khoảng thời gian quy định của BAOVIET Bank.
- 1.9.Đơn vị kinh Doanh (ĐVKD): là Trung tâm Kinh Doanh, các Chi nhánh, các Phòng giao dịch trong hệ thống BAOVIET Bank.
- 1.10.Giao dịch viên (GDV): là người được phân công thực hiện các giao dịch liên quan trực tiếp đến Khách hàng.
- 1.11.Kiểm soát viên (KSV): là người được cấp thẩm quyền phân công hoặc ủy quyền kiểm tra và phê duyệt các giao dịch do GDV thực hiện trong phạm vi được giao.
- 1.12.Ngày làm việc: là ngày BAOVIET Bank có mở cửa giao dịch tại các ĐVKD, từ thứ Hai đến thứ Sáu (từ 8h00 đến 16h00) và sáng thứ Bảy (từ 8h00 đến 12h00) hàng tuần; trừ Chủ nhật, ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Pháp luật và BAOVIET Bank.
- 1.13.Tổng đài chăm sóc Khách hàng (Call Center): là bộ phận hỗ trợ Khách hàng của BAOVIET Bank, tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của Khách hàng thông qua đầu số 1900 55 88 48. Thời gian hỗ trợ Khách hàng 24/24 giờ trong ngày, 7/7 ngày trong tuần.